แบบฝึกหัดที่ดีที่สุดสำหรับกล้ามเนื้อขา

โดย: kj,mn [IP: 80.246.28.xxx]
เมื่อ: 2023-01-03 13:20:52
การเสริมสร้างกล้ามเนื้อขาให้แข็งแรงระหว่างออกกำลังกายจะก่อให้เกิดประโยชน์อย่างมากเมื่อคุณออกไปบนเส้นทางเดินป่า เช่น หรือขณะว่ายน้ำ ขาของคุณเริ่มต้นที่ข้อต่อสะโพกและไหลลงมาที่ข้อต่อข้อเท้า ครอบคลุมต้นขา เข่า และน่อง กล้ามเนื้อที่ ขา ช่วยให้คุณทำได้ทุกอย่าง ตั้งแต่ยืดและหมุนขาไปทุกทิศทาง งอเข่า ชี้ปลายเท้า และอื่นๆ



การรักษาขาให้แข็งแรงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเมื่อคุณอายุมากขึ้น ขาที่แข็งแรงสามารถช่วยคุณปรับปรุงการทรงตัวเพื่อหลีกเลี่ยงการสะดุดล้ม ต่อไปนี้เป็นแบบฝึกหัดบางส่วนที่สามารถช่วยได้

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 90,563